- หน้าหลัก
- ปรัญญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ปรัชญา “บริการด้วยจิต สร้างมิตรด้วยน้ำใจ”
วิสัยทัศน์ กองกลาง เป็นหน่วยงานที่มุ่งมั่น ในการให้บริการของมหาวิทยาลัยอย่างมีประสิทธิภาพ
พันธกิจ
- สนับสนุนการดำเนินงานทั่วไปของหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย
- ประสานการดำเนินงานและตอบสนองภารกิจของผู้บริหารอย่างมีคุณภาพ
- ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบุคลากรอย่างมีประสิทธิภาพ
- ใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่เหมาะสม เพื่อตอบสนองการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ
วัตถุประสงค์หลัก
- เพื่อขับเคลื่อนพันธกิจของมหาวิทยาลัยให้เป็นไปอย่างราบรื่น และสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ในการดำเนินงานทั้งภายในและภายนอก
- เพื่อให้การดำเนินงานของผู้บริหารเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด
- เพื่อเพิ่มทักษะทางวิชาชีพและสมรรถนะในการปฏิบัติงานของบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ
- เพื่อความรวดเร็วและอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงาน อันจะส่งผลให้งานบรรลุตามวัตถุประสงค์
อัตลักษณ์ “SERVICE”
- smile การให้บริการด้วยความเต็มใจ ยิ้มแย้มแจ่มใส
- excellence การให้บริการที่สร้างความพึงพอใจและความประทับใจ
- rule การให้บริการที่คำนึงถึงกฎ ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
- vision focus การให้บริการที่คำนึงถึงวิสัยทัศน์ของกองกลาง
- integrity การให้บริการที่คำนึงถึงหลักคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาวิชาชีพ
- collaboration การประสานงานและสร้างความร่วมมือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
- effectiveness การให้บริการที่ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ
เอกลักษณ์ ศูนย์กลางการประสานงาน ให้บริการด้วยใจ
ค่านิยมร่วม ใส่ใจบริการ สู้งาน สามัคคี